Thương hiệu - 12:00 18/04/2022

PVcomBank “hút” gen Z trong Ngày thẻ Việt Nam lần 2

Hòa chung không khí sôi động của Ngày thẻ Việt Nam lần 2 diễn ra tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội), các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chứng minh được sức hút khi nhận được sự yêu thích của hàng ngàn bạn trẻ gen Z tới tham dự.​


  • Hải Nam

Hải Nam

Thương hiệu PVcomBank “hút” gen Z trong Ngày thẻ Việt Nam lần 2

Hưởng ứng chủ đề “Tự tin mở lối” của chương trình, PVcomBank đã mang tới các sản phẩm dịch vụ số hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của các bạn trẻ gen Z. Trong đó, PVcomBank tập trung giới thiệu tính năng eKYC - công nghệ định danh điện tử cho phép người dùng dễ dàng mở tài khoản thanh toán mà không cần phải tới quầy giao dịch. Theo đó, chỉ cần kết nối với ứng dụng PV-Mobile Banking hoặc truy cập ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking, sau vài thao tác đơn giản, các bạn trẻ đã dễ dàng sở hữu tài khoản thanh toán tại PVcomBank và tham gia trải nghiệm các tiện ích miễn phí như: Thanh toán dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…); Thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại 24/7; Đổi quà tặng đa dạng từ điểm khách hàng thân thiết ngay trên ứng dụng...

Bên cạnh đó, PVcomBank còn dành tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn là tiền mặt dành cho các khách hàng mở tài khoản thành công qua eKYC, khách hàng thực hiện giao dịch đầu tiên tại gian hàng, khách hàng tương tác lan tỏa sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trên mạng xã hội. Đồng thời, qua hệ thống đối tác là các thương hiệu lớn trong lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, điện tử…, PVcomBank đã mang đến hàng ngàn voucher giảm tới 20% tổng hóa đơn và trải nghiệm thanh toán không tiền mặt hiện đại ngay tại ngày hội cho các bạn trẻ, đúng với tiêu chí mà chương trình đưa ra.

Chia sẻ về việc tham gia Ngày thẻ Việt Nam lần 2, đại diện PVcomBank cho biết, thanh toán không dùng tiền mặt là đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đến năm 2025 và ngành ngân hàng đang nỗ lực thực hiện. Không nằm ngoài xu hướng phát triển chung đó, PVcomBank đã và đang tập trung phát triển sản phẩm dịch vụ theo hướng số hóa, đảm bảo đáp ứng kịp thời các nhu cầu thanh toán hiện đại của giới trẻ như: thẻ không tiếp xúc (contactless), thanh toán qua mã QR, ví điện tử, thanh toán di động, công nghệ eKYC…

Đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam từ chương trình đầu tiên, ở mỗi lần tham gia, PVcomBank đều mang tới sự mới mẻ, cập nhật được xu hướng công nghệ thanh toán hiện đại nhất. Đây cũng là cách mà PVcomBank hưởng ứng các mục tiêu mà Ngày thẻ Việt Nam lần 2 hướng tới: Triển khai Chỉ thị 02-CT/NHNN về việc chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, phát triển nền kinh tế số; cập nhật ứng dụng số trong các dịch vụ tín dụng - thanh toán; tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ, thanh toán không dùng tiền mặt, xây dựng thói quen và khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại thay thế tiền mặt; thúc đẩy người dùng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip đảm bảo lộ trình NHNN đề ra; đẩy mạnh thanh toán qua thẻ, tài khoản ngân hàng trong bối cảnh hiện nay, góp phần phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh thời kỳ bình thường mới…​


0 Bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục