Tin tức - 5 giờ trước

Bánh mì Huynh Hoa chào thị trường Úc, định danh trên bản đồ ẩm thực thế giới

Ngày 4/6, thương hiệu bánh mì Huynh Hoa – biểu tượng ẩm thực đường phố Sài Gòn – ký kết hợp tác chiến lược cùng công ty Posh Lifestyle, chính thức đưa sản phẩm ra mắt tại thị trường Úc, mở đầu cho hành trình quảng bá ẩm thực Việt Nam trên bản đồ quốc tế.


  • Như Ý - Ngọc Diễm

Như Ý - Ngọc Diễm

Tin tức Bánh mì Huynh Hoa chào thị trường Úc, định danh trên bản đồ ẩm thực thế giới

Lễ ký kết được tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của đại diện hai bên, báo chí, khách mời trong ngành ẩm thực và cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam và Úc.

Posh Lifestyle sẽ là đơn vị hợp tác độc quyền với thương hiệu bánh mì Huynh Hoa tại Úc, bắt đầu từ các thành phố lớn như Melbourne và Sydney.

Dự kiến, mô hình bánh mì Huynh Hoa tại Úc sẽ được chuẩn hóa theo đúng phong cách tại Việt Nam, từ công thức, nguyên liệu đến cách phục vụ. Song song, các hoạt động trải nghiệm ẩm thực và quảng bá văn hóa Việt sẽ được Posh Lifestyle triển khai nhằm lan tỏa sâu hơn hình ảnh đất nước và con người Việt Nam thông qua những món ăn quen thuộc, giàu bản sắc.

Lễ ký kết
Lễ ký kết tại TP.HCM, ngày 4/7

Thành lập từ năm 1989 bởi bà Lê Kim Hoa, bánh mì Huynh Hoa là một trong những tiệm bánh mì lâu đời và được yêu thích nhất tại Sài Gòn. Từ một quầy hàng nhỏ tại ngã sáu Phù Đổng, thương hiệu đã trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực của thành phố với những ổ bánh mì "kẹp đầy nhân" – phong cách truyền thống đậm chất Sài Gòn xưa.

Mỗi ổ bánh mì là sự kết hợp tinh tế giữa 13 loại nguyên liệu gồm pate, bơ, thịt nguội, chả lụa, rau hành và các loại gia vị đặc biệt. Với vỏ bánh giòn, nhân đậm đà, đầy đặn, bánh mì Huynh Hoa giữ vững cam kết không chạy theo trào lưu mới, mà trung thành với hương vị nguyên bản của một thời – chính điều này tạo nên giá trị di sản khó thay thế trong lòng thực khách.

bà Lê Kim Hoa – đại diện thương hiệu Huynh Hoa, người thành lập thương hiệu bánh mì Huynh Hoa cho biết rất rất tự hào khi lần đầu tiên mang được hương vị truyền thống của Huynh Hoa đến với cộng đồng người Việt và thực khách quốc tế tại Úc.

“Ẩm thực Việt Nam rất đa dạng. Ngoài phở – món ăn được xem là quốc hồn quốc túy – thì bánh mì cũng là một biểu tượng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn,” đại diện thương hiệu phát biểu.

 “Thấy Huynh Hoa, là thấy Sài Gòn – không chỉ là câu nói vui, mà là sự ghi nhận một phần ký ức và bản sắc ẩm thực của thành phố.”Đây không chỉ là việc mở rộng kinh doanh, mà là bước đi quan trọng trong việc gìn giữ và lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam,”, bà Lê Kim Hoa – đại diện thương hiệu Huynh Hoa phát biểu.

Bánh mì Huynh Hoa
Bánh mì Huynh Hoa nổi tiếng thu hút du khách và người đam mê ẩm thực

Đại diện cho Công ty Posh Lifestyle, bà Kỳ Duyên chia sẻ, quá trình hợp tác với bánh mì Huynh Hoa đã được chuẩn bị trong 5 năm qua. Niềm đam mê và hoài bão là đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Sau khi đã thành công với phở, giờ tôi tiếp tục chọn bánh mì Huynh Hoa để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.”

Theo đại diện Posh Lifestyle, họ đã mất hơn 5 năm để thuyết phục bà Lê Kim Hoa đồng hành trong dự án này. “Ẩm thực Việt đang có cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Chúng tôi tin rằng Huynh Hoa, với lịch sử 35 năm cùng danh tiếng đã được khẳng định qua cả truyền thông trong và ngoài nước, sẽ là cầu nối giúp thực khách Úc cảm nhận được một ổ bánh mì trọn vẹn – từ hương vị cho đến giá trị văn hóa.”

BOX: Bánh mì Huynh Hoa hiện có mặt tại hai địa chỉ lớn tại TP.HCM: 26-30-32 Lê Thị Riêng (Q.1), 174 Đề Thám (Q.1) và  220 Phan Xích Long (Q. Phú Nhuận). Mỗi ngày, tiệm phục vụ hàng ngàn ổ bánh mì, thường xuyên có khách xếp hàng dài để thưởng thức món ăn duy nhất được phục vụ – đó cũng chính là minh chứng cho sức hút không thể thay thế của thương hiệu.


0 Bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục